29 พฤษภาคม 2566

คณะอนุกรรมการตัดสินการประกวดจังหวัด อำเภอและชมรม TO BE NUMBER ONE ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการประกวดฯในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์

คณะอนุกรรมการตัดสินการประกวดจังหวัด อำเภอและชมรม TO BE NUMBER ONE  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการประกวดฯในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์
 วันนี้ (29 พฤษภาคม 2566) นางพรเพชร เขมวิรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราขการ และหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับคณะอนุกรรมการตัดสินการประกวดจังหวัด อำเภอและชมรม TO BE NUMBER ONE  นายธงชัย  บุตรนุชิต ข้าราชการบำนาญ อดีตผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน และนายปัญญา  จันทร์ลออ ผู้ตรวจราชการกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน  รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพมหานคร โดยจังหวัดนครสวรรค์ โครงการ TO BE NUMBER ONE มาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2566 จังหวัดนครสวรรค์มีจังหวัด อำเภอ และชมรมผ่านเข้าสู่การประกวดระดับประเทศ จำนวน 13 ชมรม ซึ่งคณะอนุกรรมการ จะได้ลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการประกวดกิจกรรมในโครงการ TO BE NUMBER ONE  โดยในวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 จะประเมินผลการดําเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE วิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ , สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครสวรรค์ และ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 6 จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ประเมินผลการดําเนินงานอําเภอ TO BE NUMBER ONE อําเภอลาดยาว , บริษัทนันยางการ์เม้นท์ จํากัด , มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ , สํานักงานคุมประพฤติจังหวัดนครสวรรค์ , บริษัท ซี.พี.ออลล์ จำกัด(มหาชน) ศูนย์กระจายสินค้านครสวรรค์ และวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ประเมินผลการดําเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนบ้านคลองกำลัง และบริษัทเอ็นไวรอนเม็นท์พัลพ์ แอนด์ เปเปอร์ จํากัด
🦹‍♀️🦹‍♀️ต้อย รอบรั้วภูธร ซีซั่น 2🦹‍♂️🦹‍♂️

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...