30 กันยายน 2566

ประชุมสร้างสุขภาวะนายก อบจ.นครสวรรค์ ร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่ 3

วันที่ 29 กันยายน 2566 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ ในฐานะประธานคณะกรรมการฯ พร้อมด้วย นายสันติ จันทร์เผิบ รองปลัด อบจ. นครสวรรค์ นางประภากร ควรรณสุ ผอ.กองคลัง นพ.สมพงษ์ ยูงทอง และคณะกรรมการบริหารแผนงานฯ นำโดย นางนิศากร ชูเมือง นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ กองสาธารณสุข ผู้รับผิดชอบแผนงาน ร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่ 3/2566 ในรูปแบบออนไลน์ โดยใช้โปรแกรม Zoom Meeting ณ ห้องศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ CCOC ชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์โดยที่ประชุมมีการเสนอเรื่องเพื่อพิจารณา จำนวน 2 เรื่อง ได้แก่1. ขออนุมัติโครงการที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากแผนงานร่วมทุนฯ และ ขออนุมัติงบประมาณตามแผนงานของโครงการ จำนวน 1 โครงการ คือ โครงการส่งเสริมการใช้กิจกรรมทางกายที่เหมาะสมและเพียงพอ เพื่อลดปัญหาโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง ผู้รับผิดชอบโครงการ นายเหรียญ บุญสำลี กลุ่ม อสม.บ้านท่าดินแดง 2. ขออนุมัติใช้จ่ายงบประมาณส่วนที่เหลือในหมวดการสนับสนุนพื้นที่ปฏิบัติงานขออนุมัติใช้จ่ายงบประมาณส่วนที่เหลือจากหมวดที่ 1 แผนงานสนับสนุนพื้นที่ปฏิบัติการ มาใช้ในหมวดที่ 2 แผนงานพัฒนาศักยภาพ ติดตามการดำเนินงาน ถอดบทเรียน และประสานความร่วมมือภาคีเครือข่าย กิจกรรมที่ 2.8 การติดตามประเมินผลโครงการภายใต้แผนงานร่วมทุน ซึ่ง พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ และ นพ.สมพงษ์ ยูงทอง ได้ให้ความห่วงใย ต้องการให้ทางคณะกรรมการบริหารแผนงานฯ จัดทำรายละเอียดและวิธีการใช้งบประมาณเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความชัดเจนและคุ้มค่ามากที่สุด  ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...