31 ตุลาคม 2566

ชาวบ้าน อ.ลาดยาว ว้าวุ่น-แต่งผีร่วมงานฮาโลวีน พร้อมชมหนังผีกลางแปลง ฟรี 3 เรื่อง ชาวบ้านเผยรู้สึกสนุกสนานเพราะเป็นเทศกาลแปลกใหม่เพิ่งจัดเป็น ครั้งที่2

ผีหลากหลายสายพันธุ์ทั้งผีไทยและผีฝรั่งต่างออกมาเดินประชันความสยดสยองกันขวักไขว่บริเวณตลาดอำเภอลาดยาว  จังหวัดนครสวรรค์  เป็นปรากฏการณ์ความมีส่วนร่วมของประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมในงาน  คืนวันฮาโลวีนที่ได้ถูกจัดขึ้น  โดยก่อนหน้านี้ทางผู้จัดงานได้ทำการประกาศเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม Halloween night 2023  โดยให้ผู้ที่เข้าร่วมงานแต่งชุดแฟนซีผีมาเที่ยว  ไม่ว่าจะเป็นผีไทย-ผีฝรั่ง-ผีญี่ปุ่น-ผีเกาหลี-และตระกูลผี-ยกก๊วนชวนกันแต่ง แล้วมาถ่ายรูปเช็คอินในบรรยากาศฮาโลวีน รับฟรีเครื่องดื่มในบริเวณงาน พร้อมฉายหนังผี 3 เรื่องให้ระทึกขวัญเข้ากับบรรยากาศงานนายนเรศ สิทธิทูล นายกสมาคมพ่อค้าลาดยาว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์และ นายสรณัฐ ตาฬุมาศสวัสดิ์ กรรมการพ่อค้าลาดยาว เปิดเผยว่า  กิจกรรม Halloween night 2023  ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่   โดยกิจกรรมดังกล่าวจะสามารถสร้างความสนุกสนาน กระตุ้นการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นและเพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าได้มีช่องทางการขายของได้มากยิ่งขึ้นในขณะที่บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักสนุกสนานโดยผู้ร่วมงานที่ส่วนใหญ่จะแต่งกายเป็นผีจากทั่วโลกเดินเที่ยวในงานแล้ว  ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆที่อยู่บริเวณงานต่างขายดิบขายดีมีผู้มาเดินเลือกซื้อกันเนืองแน่น  ส่วนในงานมีจุดเช็คอินถ่ายรูปหลายจุดสร้างความตื่นตาตื่นใจกับผู้ร่วมงานและประชาชนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก   ซึ่งกิจกรรมคืนฮาโลวีน อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ในวันนี้ ได้รับเกียรติจากนางสาวสุวัชรี ศรีกำพี้ นายอำเภอลาดยาว แต่งชุดแฟนซีผีมาเข้าร่วม สร้างสีสัน และความสนุกครื้นเครง พร้อมบอกปีหน้ายิ่งใหญ่กว่านี้แน่นอน🐚🐚ต้อย รอบรั้วภูธร 0619782952-0838823240🐚🐚

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...