29 พฤศจิกายน 2566

🐚🐚แม็คโครขยายสาขา “Hybrid Wholesale” แห่งที่ 2 ปักหมุดนครสวรรค์ เปิดประตูสู่ภาคเหนือ เผยโฉมสาขาพรหมนิมิต ผสานจุดแข็งแม็คโคร-โลตัส มอลล์ ตอกย้ำตัวจริงค้าส่งเพื่อลูกค้า🐚🐚

🦅วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ที่แม็คโคร นครสวรรค์สาขา2 (พรหมนิมิต) นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดห้างแม็คโครนครสวรรค์สาขา2 (พรหมนิมิต) โดยมีนางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการ และพนักงานแม็คโคร เข้าร่วมกันเปิดห้างแม็คโครในครั้งนี้ แม็คโคร พรหมนิมิต รูปแบบ Hybrid Wholesale ชูจุดแข็งของห้างค้าส่งด้วยวัตถุดิบอาหารสดที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ราคาเอื้อมถึง และความหลากหลายของสินค้าอุปโภค (non-food) ครอบคลุมความต้องการของทุกกลุ่ม ผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ของโลตัส มอลล์ ศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน ทั้งโรงภาพยนตร์ คาราโอเกะ ศูนย์อาหาร และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงยังมีบริการพิเศษสำหรับสมาชิก Express Delivery ส่งฟรี ภายในวันเดียว ในระยะทาง 5 กิโลเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังสนับสนุนผู้ประกอบการ ด้วยกิจกรรมการฝึกอบรมเพิ่มทักษะความรู้ เพื่อต่อยอดธุรกิจ พร้อมเปิดโอกาสในการจำหน่ายสินค้าผ่านกิจกรรม SME Food Fair รวมถึงสนับสนุนด้านการสื่อสารร้านค้าในท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา พร้อมตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเคียงข้างเกษตรกรในชุมชน ด้วยการรับซื้อผลผลิต อาทิ ปลากะพง ฝรั่งกิมจู กล้วยน้ำว้า มะนาวไร้เมล็ด มะเขือเทศราชินี และผักสลัด มาจำหน่ายที่แม็คโคร ตามเจตนารมณ์ของการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริม สร้างรายได้ให้คนในชุมชน และการเปิดสาขาใหม่ของแม็คโครยังสนับสนุนให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ ผ่านการจ้างงานคนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมากกว่า 80% สอดรับแนวคิด “โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน”🦅🦅
🐓🐓ต้อย รอบรั้วภูธร 0619782952-0838823240🐓🐓

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...