31 ธันวาคม 2566

ตำรวจ สภ.ลาดยาว คุมเข้มออกประชาสัมพันธ์ ห่วงใยความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ นี้ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 สถานีตำรวจลาดยาว นำโดย พ.ต.อ.ภาณุ ปิ่นทอง ผกก.สภ.ลาดยาว กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2567 เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ทาง สภ.ลาดยาว เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและให้ประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ซึ่งจะมีการเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเยี่ยมญาติ สังสรรค์ร่วมกับเพื่อนฝูง ตลอดจนพักผ่อนและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ในบางพื้นที่ที่มีการจัดให้มีงานรื่นเริงเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือการจัดงาน countdown และจากการที่ประชาชนออกเดินทาง กับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการเดินทางของผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิต ตลอดจนทรัพย์สินของประชาชน และการก่อความไม่สงบเรียบร้อย สถานีตำรวจลาดยาว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ มีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ในกลุ่มดังกล่าว จึงได้ออกประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ ในการขอความร่วมมือจากประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมการประทุษร้ายต่อทรัพย์หรืออันตรายที่จะเกิดขึ้น โดยมีการออกไปรณรงค์ ในพื้นที่ จุดเสี่ยงต่างๆ โดยจะเน้น การประชาสัมพันธ์ ดื่มไม่ขับ-ขับไม่ดื่ม การยิงปืนขึ้นฟ้า-ช่วงเคาท์ดาวน์ และ ให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเคารพกฎวินัยจราจรอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่อง "เมาไม่ขับ" ห้ามดื่มสุราในขณะขับรถ หรือโดยสารรถยนต์ เป็นอันขาด 🔊🔊ต้อย รอบรั้วภูธร 0619782952-0838823240🔊🔊

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 สถานีตำรวจลาดยาว นำโดย พ.ต.อ.ภาณุ ปิ่นทอง ผกก.สภ.ลาดยาว กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2567 เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ทาง สภ.ลาดยาว เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและให้ประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ซึ่งจะมีการเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเยี่ยมญาติ สังสรรค์ร่วมกับเพื่อนฝูง ตลอดจนพักผ่อนและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก   ทั้งนี้ ในบางพื้นที่ที่มีการจัดให้มีงานรื่นเริงเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือการจัดงาน countdown และจากการที่ประชาชนออกเดินทาง กับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการเดินทางของผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิต ตลอดจนทรัพย์สินของประชาชน และการก่อความไม่สงบเรียบร้อย   สถานีตำรวจลาดยาว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ มีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ในกลุ่มดังกล่าว จึงได้ออกประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ ในการขอความร่วมมือจากประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมการประทุษร้ายต่อทรัพย์หรืออันตรายที่จะเกิดขึ้น โดยมีการออกไปรณรงค์ ในพื้นที่ จุดเสี่ยงต่างๆ โดยจะเน้น การประชาสัมพันธ์ ดื่มไม่ขับ-ขับไม่ดื่ม การยิงปืนขึ้นฟ้า-ช่วงเคาท์ดาวน์ และ ให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเคารพกฎวินัยจราจรอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่อง "เมาไม่ขับ" ห้ามดื่มสุราในขณะขับรถ หรือโดยสารรถยนต์ เป็นอันขาด🔊🔊ต้อย รอบรั้วภูธร 0619782952-0838823240🔊🔊

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...