30 ธันวาคม 2566

“ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความปลอดภัยการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่”

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่จุดตรวจความพร้อม รถโดยสาร ตำบลทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางสิริรัตน์ วีรวิศาล รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการตามแผนอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2567 ณ จุดตรวจความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะและพนักงานขับรถ (Rest Area) และสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายประไพ สวนกูล ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร นางวนิภา เชื้อเมืองพาน ขนส่งจังหวัดสุโขทัย และเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมให้ข้อมูลและรายงานผลการดำเนินงาน    นอกจากนี้ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และคณะ ได้มอบของที่ระลึกพร้อมร้ำดื่ม กาแฟ แก่ประชาชนที่เดินทางกลับบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ณ จุดตรวจความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะและพนักงานขับรถ (Rest Area) และสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร โดยได้กำชับให้กำกับดูแลและตรวจสอบรถโดยสารสาธารณะ ให้มีความปลอดภัยและมีความพร้อมทั้งตัวรถและผู้ขับรถ และเน้นย้ำให้ผู้โดยสารคาดเข็มขัดนิรภัยตลอดการเดินทาง ทั้งนี้เพื่อรักษาชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนผู้เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...