29 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ว่าฯนครสวรรค์ พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดนครสวรรค์ นำหน่วยงานลงพื้นที่ช่วยเหลือบ้านที่ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลพยุหะคีรี อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ ชมรมแม่บ้านมหาดไทย / สำนักงาน ปภ. จังหวัด / นายอำเภอ ลงพื้นที่ช่วยเหลือบ้านที่ประสบอัคคีภัย บ้านเลขที่ 10/5-10/6-และ10/7 หมู่ที่ 4 ตำบลพยุหะคีรี อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์  พร้อมทั้งให้กำลังใจและมอบสิ่งของยังชีพเบื้องต้นให้แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้บ้านหลังดังกล่าว  สืบเนื่องเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 16.30 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนราษฎรในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลพยุหะคีรี อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ กู้ภัยได้เร่งประสานรถดับเพลิงจาก เร่งทำการฉีดพ่นน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ บ้านเลขที่ 10/5-10/6-และ10/7 หมู่ที่ 4 ตำบลพยุหะคีรี อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งบ้านทั้ง 3 หลังเป็นบ้านไม้ ทำให้เปลวไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังจากการสอบถามสาเหตุพบว่าเกิดการชาร์จแบตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและเกิดระเบิดโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้สะเก็ดไฟเกิดลุกไหม้ลามติดบ้านถึง 3 หลัง โดยบ้านทั้ง 3 หลังมีผู้อยู่อาศัยจำนวน 7 คน โดยเหตุการณ์เพลิงไหม้ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และทราบชื่อภายหลัง คือ1.นายศรายุทธ จันทร์อ่อน อายุ 32ปี และ2.พภ.นเรศน์ จันทร์อ่อน อายุ 48ปี (พระภิกษุ) ทั้งนี้ทางจังหวัดนครสวรรค์ จะร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งช่วยเหลือบรรเทาทุกเบื้องต้นให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย พร้อมทั้งประสานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ พมจ.จังหวัดนครสวรรค์ และหน่วยงานต่างๆ เร่งให้ความช่วยเหลือต่อไป☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​-0619782952​-☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...