31 มีนาคม 2567

นครนายก - พิธีเปิดโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ (One Destinaton, One Local Experience) กิจกรรมส่งเสริมการส่องเที่ยว นครนายก เมืองในฝันที่ใกล้กรุง NYK Outdoor festival 2024​

ที่ซอยเสนาพินิจ 1 เขตเทศบาลเมืองนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราขการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดงานโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ (One Destinaton, One Local Experience) กิจกรรมส่งเสริมการส่องเที่ยว นครนายก เมืองในฝันที่ใกล้กรุง NYK Outdoor festival 2024 โดยมีคุณไอรินทร์ อมรสินศิรรัฐ ประธานหอการค้านครนายก คุณสุชาธิษณ์ รุ่นประพันธ์ ประธานกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดนครนายก ร่วมกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ (One Destinaton, One Local Experience) กิจกรรมส่งเสริมการส่องเที่ยว นครนายก เมืองในฝันที่ใกล้กรุง NYK Outdoor festival 2024 โดยมีหน่วยงานราชการ ผู้นำชุมชน และประชาชนเข้าร่วมในงานจำนวนมากด้วยกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่หอการค้า จังหวัดนครนายก พร้อมคณะในชื่อ "YEC Nakhonnayok ได้ร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก ททท.สำนักงานนครนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก และอีก 11 ภาคส่วนร่วมบูรณาการ จัดงาน Nakhon Nayok Outdoor Fest # season 2….  Street art & Craft  โดยได้จัดงานในครั้งนี้และเตรี่ยมสถานที่ โดยนำศิลปินงานศิลปะวาดภาพบนกำแพงมีภาพสวยงามแบบทะลุมิติ โดยมีประชาชนให้ความสนใจนำครอบครัวบุตรหลานมาถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก แวะไปชมไปให้กำลังใจศิลปินจากนครนายก และศิลปินร่วม ในวันที่ 29-31มีนาคม 2567นี้พบกับงานศิลปะ  จากศิลปินระดับประเทศ กว่า 100  ตารางเมตร การประกวดวาดภาพศิลปะ  พบกับเดินแบบกางเกงช้างนครนายก เสื้อสงกรานต์นครนายก และเสื้อสตรีทอาร์ต ภายในงานมีร้านค้างานศิลป์ ภาพถ่าย สตรีทฟู๊ต เจ้าดัง ฟู๊ตทรัก กว่า 100 ร้าน zone กิจกรรมสำหรับเด็ก จากทีม สสส. และการแสดงจากน้องๆ จากโรงเรียนในจังหวัดนครนายก การแข่งขันวาดภาพมัดคอร์ด จากเยาวชนในจังหวัดนครนายกล่องเรือคายัคในแม่น้ำนครนายก กิจกรรมถนนเรืองแสงเสื้อเรืองแสงบอดี้เพ้นท์ งาน craft เก๋ๆๆ  รวมถึงเครื่องดื่มจากกลุ่มผลิตคราฟ งานฝีมือเราจะมาปลุกในเมืองนครนายก  ให้มีความเก๋ไก๋ นครนายกเที่ยวใกล้กรุง แหล่งท่องเที่ยวในเมือง  เที่ยวนครนายกได้ทุกวัน.นครนายกเมืองในฝันที่ใกล้กรุงสมบัติ เนินใหม่//รัชชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...