02 พฤษภาคม 2567

ใกล้เปิดเทอมผู้ปกครองเร่งหาชุดใหม่ร้านคึกคัก ‘ราวปันสุข’ แบ่งปันชุดนักเรียนมือ2 ช่วยผู้ปกครองรายได้น้อยรับ ‘เปิดเทอมใหม่’

วันที่​ 2 พฤษภาคม​ 2567​ ใกล้เปิดเทอมบรรดาผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเลือกชุดนักเรียนส่งผลชุดนักเรียนขายดี ขณะที่พ่อค้าใจดีเมืองนครสวรรค์ ตั้ง ‘ราวปันสุข’ แบ่งปันผู้มีรายได้น้อยเป็นสื่อกลางรับและบริจาคชุดนักเรียนทั้งเก่า-ใหม่ มีตำหนิน้อย ให้บริการนักเรียนและผู้ปกครองเลือกหยิบได้ตามใจชอบ หวังแบ่งเบาภาระเศรษฐกิจไม่ดีใกล้ "เปิดเทอมใหม่" พ่อแม่ผู้ปกครองนักเรียนรีบสรรหาชุดนักเรียนให้ลูกหลานสวมใส่ไปเรียน ทำให้ร้านค้าขายดี แถมจักโปรซื้อที่ร้านปักชื่อฟรีส่งผลยอดขายกระฉูดที่จังหวัดนครสวรรค์ร้านจำหน่ายชุดนักเรียนรายใหญ่ของนครสวรรค์ “กนกวรรณบูติก” ร้านขายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียน มีผู้ปกครองพาลูก-หลานมาเลือกซื้อชุดนักเรียนกันอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ยอดชุดนักเรียนจำหน่ายได้มากขึ้นผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานมาเลือกชุดเพื่อเตรียมต้อนรับเปิดเทอมใหม่ที่จะถึงนี้กันอย่างคึกคักส่วนราวปันสุขซึ่งทางร้านทำมาเข้าปีที่4 เพื่อลดภาระให้กับผู้ปกครองที่มีรายได้น้อยยังได้รับผลตอบรับดีจากผู้ใจบุญนำเสื้อผ้าชุดนักเรียนที่อยู่ในสภาพดีมาบริจาคโดยทางร้านได้ตั้งราวแขวนและตั้งบริจาคแก่พ่อแม่ผู้ปกครองมาเลือกหยิบกลับไปให้บุตรหลานใช้ในภาคเรียนใหม่ที่จะถึงนี้เพื่อลดค่าครองชีพพ่อแม่ผู้ปกครองในช่วงนี้นายสิทธิโชค เปาอินทร์ เจ้าของร้าน “กนกวรรณบูติก” บอกว่าโครงการ “ราวปันสุข” ดังกล่าวทางร้านเห็นผลดีตั้งแต่เริ่มทำมาจึง เปิดรับและบริจาคสิ่งของต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งตนเป็นเจ้าของร้านและมีเสื้อผ้าชุดนักเรียนมากมายอยู่แล้ว จึงเกิดแนวคิดที่จะนำสิ่งของที่มีอยู่ในร้านที่มีตำหนิเล็กน้อยออกมาแจกจ่ายให้แก่ลูกค้าเป็นบางส่วน เพื่อหวังว่าจะสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้ปกครองนักเรียนที่ได้รับผลกระทบด้านเศรษฐกิจ โดยเปิดรับบริจาคเสื้อผ้าเก่าจากผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่บุตรหลานไม่ได้ใช้แล้วนำมารวมกันเพื่อบริจาคให้แก่น้องๆ คนอื่นๆ ใช้ต่อไปโครงการ “ราวปันสุข” ดังกล่าวได้รับความสนใจมีทั้งผู้มาบริจาคและรับบริจาคชุดนักเรียนกันเป็นจำนวนมาก ☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร-​0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...