03 พฤษภาคม 2567

ลาดยาว!!!! นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟไหม้ ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์

      วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 6 บ้านท่าตะโก ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ  อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครสวรรค์ / สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ / อบต.ศาลเจ้าไก่ต่อ / นายอำเภอ /และเจ้าหน้าที่ ออกเยี่ยมบ้านให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพสิ่งของช่วยเหลือเบื้องต้น ให้แก่นายจตุรงค์  ทองไทย อายุ 39 ปี ผู้ประสบเหตุไฟไหม้ ซึ่งอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเป็นผู้พิการทางสมองอายุ 50 ปี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และพร้อมให้กำลังใจและความช่วยเหลือต่อไป สำหรับกรณีนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้ที่บ้านของนายจตุรงค์  ทองไทย อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 28 หมู่ 6 บ้านท่าตะโก ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ  อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ จากนั้นหลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ รถดับเพลิงจาก อบต.ศาลเจ้าไก่ต่อ และเทศบาลตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ จำนวน 2 คัน ได้เข้าควบคุมเพลิงจนเพลิงสงบลง เวลาประมาณ 15.30 น.ลักษณะบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ทางด้านนางสาวสุวัชรี ศรีกำพี้ นายอำเภอลาดยาว พร้อมด้วยปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง,ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ฯลฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยในเบื้องต้นไปแล้ว โดยนำ​ที่นอน หมอน มุ้ง และเครื่องใช้ของจำเป็น พร้อมทั้งเสื้อผ้าไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น  สำหรับการให้ความช่วยเหลือ เรื่องการซ่อมแซมและความช่วยเหลือ องค์การบริหารส่วนตำบลศาลเจ้าไก่ต่อได้ดำเนินการสำรวจและให้ความช่วยเหลือ ตามระเบียบของทางราชการไปแล้ว☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร-​0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวทหารม้าปะทะชายแดนยึดยาบ้าร่วม3แสนเม็ด

16 พฤษภาคม 2567นโยบายของรัฐบาลไทยและกองทัพบก จะให้ยาเสพติดหมดโดยเร็ว ทางแม่ทัพภาค3 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณ...