28 มิถุนายน 2567

เปิดแล้ว!!!!!เทศกาลกระท้อนหวาน​ และของดีเมืองลพบุรี ครั้งที่ 31

    วันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น ว่าที่ร้อยตรีทรงพล​ แป้นแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดงาน"เทศกาลกระท้อนหวานของดี เมืองลพบุรี" ครั้งที่ 31 ประจำปี 2567 ณ​ ที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี​ โดยมี​ นายรัฐ​พล​ ธุระ​พันธ์​ นายอำเภอเมืองลพบุรี​ หัวหน้าส่วนราชการ​ พี่น้องชาวสวนกระท้อน​ ประชาชน​ ร่วมให้การต้อนรับ   กิจกรรมดังกล่าวอำเภอเมืองลพบุรี และพี่น้องชาวสวนกระท้อน ได้กำหนดจัดงาน" เทศกาลสะท้อนหวานและของดีเมืองลพบุรี" เป็นประจำทุกปี โดยในครั้งนี้ เป็นปีที่ 31 จัดตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ถึง 7 กรกฎาคม 2567 ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าว​ นายรัฐพล​ ธุระ​พันธ์​ นายอำเภอเมืองลพบุรี​ กล่าวว่าการจัดกิจกรรม​วันนี้เพื่อเผยแพร่ผลิตภัณฑ์กระท้อนหวาน และของดีเมืองลพบุรี ให้อยู่ในความนิยมของตลาด ส่งเสริมให้เกษตรกร ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการปลูกไม้ผลแทนการปลูกข้าวหรือทำนา ซึ่งสามารถที่จะยึดเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมของเกษตรกรได้ ซึ่งปัจจุบันกระท้อนลพบุรี เป็นที่รู้จักแพร่หลาย และนอกจากนี้ในงานได้นำผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ในพื้นที่และของดีเมืองลพบุรีมาจำหน่ายให้ประชาชน​ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ​ รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลพบุรีด้วย   ซึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจของงานนี้ประกอบไปด้วย​ การแสดง"ดนตรีจิตอาสา" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนม์พรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567​ ที่สำคัญวันนี้มีนาทีทองในการขายกระท้อนหวานกิโลกรัมล่ะ​ 1 บาท​ ทั้งหมด​ 200 กิโล โดยกิจกรรมดังกล่าวสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนที่มาร่วมซื้อ กระท้อนหวานในปีนี้ ​💏💏ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ ​0619782952​-0838823240​💏💏

ไม่มีความคิดเห็น:

"กองทัพภาคที่ 3 รวมใจสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต" เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

     วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 08.15 น. พลตรี ณรงค์ฤทธิ ปาณิกบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต เพื่อเป็นก...