27 มิถุนายน 2567

จังหวัดนครสวรรค์ จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร​

วันนี้ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. ที่วัดโพธิ์หนองยาว หมู่ 3 ต.ไผ่สิงห์ อ.ชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานพิธีเปิดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยมีนายสมควร ไชยมหา เกษตรจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ เนื่องในโอกาสอันเป็นมิ่งมหามงคลเพื่อร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและร่วมแสดงความจงรักภักดีในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยเป็นโครงการที่มีวัตุประสงค์เพื่อให้บริการแก่พี่น้องเกษตรในการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตทางการเกษตรในพื้นที่ห่างไกลได้อย่างรวดเร็วและสอดคล้องกับความต้องการของเกษตร สามารถทำการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ทั้งด้านพืช ประมง ปศุสัตว์ สหกรณ์การเกษตร  พัฒนาที่ดิน ชลประทาน บัญชีสหกรณ์ และกฎหมายปฏิรูปที่ดิน พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแก่เกษตรกรที่ประสบปัญหาด้านการเกษตร โดยภายในงาน ระกอบด้วย คลินิกหลักได้แก่ คลินิกพืช คลินิกดิน คลินิกปศุสัตว์ คลินิกประมง และคลินิกเสริมจากส่วนราชการหลายหน่วยงาน โดยมีเกษตรกรจากพื้นที่อำเภอชุมแสง และอำเภอใกล้เคียง มารับบริการ พร้อมทั้งมอบพันธุ์ไม้ พันธุ์ปลา แก่ตัวแทนผู้นำชุมชุน เพื่อปล่อยในแหล่งน้ำสาธารณะเป็นแหล่งอาหาร​เลี้ยงคนในชุมชน 💏💏ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ ​0619782952​-0838823240​💏💏

ไม่มีความคิดเห็น:

"กองทัพภาคที่ 3 รวมใจสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต" เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

     วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 08.15 น. พลตรี ณรงค์ฤทธิ ปาณิกบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต เพื่อเป็นก...