16 กรกฎาคม 2567

น่าน ผลการแข่งขัน วอลเลย์บอลสนามโคลน งานปัวเปื้อนมาก ปีที่ 2ชิงเงินรางวัลกว่า แสนบาท โดยทีม จากสุโขทัยคว้าเงินรางวัลพร้อมโล่เงินไปครอง

ผลการแข่งขัน วอลเลย์บอลสนามโคลน (ปัวเปื้อนมาก ปีที่ 2)ชิงเงินรางวัลกว่า  แสนบาท โดยทีม ทีมsecret (ชนะเลิศ) จากสุโขทัยคว้าเงินรางวัลพร้อมโล่เงินไปครอง FRINTSTONEiv’รองอันดับ 1(ขวัญใจ และ แฟนซี)   จากจังหวัดอุตรดิตถ์และรองอันดับ 2 .FRINTSTONE 2พิมณัฏฐาหวานฉ่ำที่  ผ้าน่านบุรี(อันดับ3)    วอลเลย์บอลสนามโคลน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2567 ณ ดอยซิลเวอร์แฟคทอรี่ อำเภอปัว จังหวัดน่าน    ผลการแข่งขันวอลเลย์บอลสนามโคลน  เมื่อค่ำวานนี้สุดมันส์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท บนสนามมาตรฐานระดับโลก ขนาด 16x8 เมตร ที่เตรียมไว้อย่างดีเพื่อความสนุกและปลอดภัยของนักกีฬาแต่ละทีม ซึ่งสนามโคลน เป็นโคลนคุณภาพ ปราศจากสิ่งแปลกปลอม น้ำสะอาด ใส่คลอรีนฆ่าเชื้อ    ส่วนคณะกรรมการตัดสินก็ตัดสินอย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับได้นำ VR มาใช้ในการตัดสินครั้งนี้ อีกด้วย ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐาน ของการ แข่งขัน กีฬา ในยุคปัจจุบัน  สำหรับการแข่งขัน เป็นไปอย่างสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจ โดยมีกองเชียร์ จากคณะรำวงที่มีชื่อในขณะนี้ มาร่วมเชียร์ให้กำลังใจกันอย่าง สนุก สนาม ส่วนในปีหน้าจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่านี้อีก                   งานนี้จัดขึ้นโดยกลุ่มปัวเพจ ร่วมกับสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวปัว และภาคีเครือข่าย มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน และกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น โดยนำเสนอเสน่ห์ของอำเภอปัวในมุมมองใหม่ ผสานความสนุกสนานขารแข่งขันกีฬากับความงดงามของทุ่งนาเขียวขจี  ไฮไลท์ของงานคือการแข่งขันวอลเลย์บอลสนามโคลน ซึ่งเปิดรับสมัคร 16 ทีม โดยไม่จำกัดอายุและเพศ ทีมละ 5 คน   นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสริมมากมาย อาทิ การประกวดคอสตูม มินิคอนเสิร์ต และบูธแสดงสินค้า ท้องถิ่น และกิจกรรม ปั่นเปื้อน โคลน สาวน้อยตกน้ำ วอลเลย์บอลยักษ์ กลุ่มปัว ( PUA ) เพจ       ทางด้าน  นายชัยพฤกษ์ รุ่งรชตะวาณิช   นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว อำเภอปัวกล่าวว่า การจัดงานปัวเปื้อนมาก "เรามุ่งหวังให้งานนี้เป็นแลนด์มาร์คใหม่ของการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ และต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่ม LGBTQ+ ซึ่งมีกำลังซื้อสูงและชื่นชอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่" และคาดการณ์ งานปัวเปื้อนมาก อีก 5 ปีข้างหน้า จะเป็นสนามการกีพา เปื้อนสันทนาการ นานาชาติ ปักหมุดวางแผนกิจกรรมนี้ในแผนการท่องเที่ยวให้กับนักกีฬาและนักท่องเที่ยวเป็นประจำทุกๆปี

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอสรรคบุรี!!!!ตามรอยพระพุทธเจ้าหลวงเสด็จประพาสเมือง สรรคบุรี 623 ปี

วันที่ 7 ตุลาคม​ 2567​ ณ​ บริเวณลานเจดีย์ทรงปางกลีบมะเฟือง วัดมหาธาตุ อำเภอสรรคบุรี​ จังหวัดชัยนาท​ นายวิทยา​ ชพานนท์​ รองผู้ว่า...