15 กรกฎาคม 2567

จังหวัดนครสวรรค์ มอบโฉนดเพื่อการเกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯโครงการมอบโฉนดเพื่อการเกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 287 กรกฎาคม 2567

วันนี้ 15 กรกฎาคม 2567 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง อ.ท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในโครงการมอบโฉนดเพื่อการเกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 287 กรกฎาคม 2567 โดยมีนายวิชัย อนันเทพา ปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครสวรรค์  พร้อมด้วยสส.บัญชา เดชเจริญศิริกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  แบบบัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคท้องที่ไทย หัวหน้าส่วนราชการ และเกษตรกรในพื้นที่ เข้าร่วมโครงการฯดังกล่าว โดยสำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครสวรรค์  มีเป้าหมายออกโฉนดที่ดินเพื่อการเกษตร จำนวน 8,881 แปลง และทั้งนี้ได้มอบโฉนดเพื่อการเกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้แก่เกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดิน อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 72 แปลง เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น อันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมทั้งเป็นการเทิดทูลสถาบันพระมหากษัตริย์ เปิดโอกาสให้เกษตรกรได้มีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรม อันเป็นการสร้างความสามัคคี และขวัญกำลังใจให้กับเกษตรกร ในการดำรงไว้ซึ่งแผ่นดินเกษตรกรรม☎️☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ 0619782952​-0838823240​☎️☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอสรรคบุรี!!!!ตามรอยพระพุทธเจ้าหลวงเสด็จประพาสเมือง สรรคบุรี 623 ปี

วันที่ 7 ตุลาคม​ 2567​ ณ​ บริเวณลานเจดีย์ทรงปางกลีบมะเฟือง วัดมหาธาตุ อำเภอสรรคบุรี​ จังหวัดชัยนาท​ นายวิทยา​ ชพานนท์​ รองผู้ว่า...