30 กรกฎาคม 2567

@@ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 8 นครสวรรค์ ร่วมกับ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 6 จัดฝึกอบรม ช่างเดินสายไฟฟ้าภายในอาคาร @@

วันที่ 30 กรกฏาคม 2567              นายพงษ์ศักดิ์ โพธินาม ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 8 นครสวรรค์ มอบหมายให้ นางสุวารินทร์ จันทรา ผอ.กลุ่มงานพัฒนาฝีมือแรงงาน ดำเนินการเปิดฝึกอบรม โครงการเพิ่มทักษะแรงงานนอกระบบและกลุ่มเป้าหมายเฉพาะเพื่อเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพ การฝึกอาชีพเสริม หลักสูตรช่างเดินสายไฟฟ้าภายในอาคาร จำนวน 30 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 30-31 กรกฏาคม และ 1-2,5 สิงหาคม 2567 ให้กับผู้ผ่านการบำบัดยาเสพติด จำนวน 21 คน เพื่อนำความรู้ และประสบการณ์ด้านอาชีพ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพ เสริมรายได้ หรือนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยลดรายจ่าย สร้างรายได้ในครอบครัว โดยมี  นายนราศักดิ์ ส่งศรีบุญสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 6 ให้เกียรติเป็นประธานเปิดฝึกอบรม ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 6  ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์#สถาบัน​พัฒนา​ฝีมือ​แรงงาน​ 8​ นครสวรรค์#อาขีพเสริม#ฝากกดไลค์​-กดแชร์#จะได้รับข่าวสารชับไว

ไม่มีความคิดเห็น:

เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ เพื่อบูรณาการบริหารจัดการน้ำ พื้นที่ภาคเหนือลุ่มน้ำยม-น่าน ก่อนจะผันบางส่วนเข้าในบึงบอระเพ็ด

            วันนี้ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณปากคลองบอระเพ็ด ประตูดำ ดร.สุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้...