05 กรกฎาคม 2567

สถานบันพัฒนา​ฝีมือ​แรงงาน​ 8​ นครสวรรค์​ จัดโครงการมอบชุดเครื่องมือพื้นฐาน (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) ให้แก่ผู้สำเร็จการฝึกอบรมตามโครงการเพิ่มทักษะแรงงานนอกระบบและกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพกิจกรรมพัฒนาทักษะแรงงานนอกระบบให้สอดคล้องกับความสามารถเฉพาะบุคคลเพื่อการประกอบอาชีพ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ที่สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 8 นครสวรรค์ นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เป็นประธานในพิธีโครงการมอบชุดเครื่องมือพื้นฐาน (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) ให้แก่ผู้สำเร็จการฝึกอบรมตามโครงการเพิ่มทักษะแรงงานนอกระบบและกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพกิจกรรมพัฒนาทักษะแรงงานนอกระบบให้สอดคล้องกับความสามารถเฉพาะบุคคลเพื่อการประกอบอาชีพ โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ โพธนาม ผู้อำนวยการสถาบันฝีมือแรงงาน 8 นครสวรรค์ พร้อมด้วยบุคลากร และผู้เข้าอบรม เข้าร่วมโครงการดังกล่าว กระทรวงแรงงานโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงานในฐานะหน่วยงานมีภารกิจส่งเสริมและพัฒนาฝีมืออาชีพแรงงานและศักยภาพของกำลังแรงงานให้มีฝีมือได้มาตรฐานในระดับสากล มีความรู้ความสามารถในการประกอบอาชีพทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ จึงได้จัดทำโครงการเพิ่มทักษะแรงงานนอกระบบและกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพกิจกรรมพัฒนาทักษะแรงงานนอกระบบให้สอดคล้องกับความสามารถเฉพาะบุคคลเพื่อการประกอบอาชีพ อีกทั้งให้แรงงานมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีรายได้ที่มั่นคง มีศักยภาพเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน  โดยในวันนี้มอบเครื่องมือ จำนวน 2 รุ่น 40 คน โดยมีหลักสูตรทั้งการทำขนมฟิวชั่น และหลักสูตรการติดตั้งและบำรุงรักษาระบบเซลล์แสงอาทิตย์​ พร้อมเยี่ยมชมหลักสูตร​-การทำขนมฟิวชั่น☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ 0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

"กองทัพภาคที่ 3 รวมใจสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต" เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

     วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 08.15 น. พลตรี ณรงค์ฤทธิ ปาณิกบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต เพื่อเป็นก...