10 กรกฎาคม 2567

อบต.เขาชนกัน​ "เปิดตลาดนัดท้องถิ่นสีเขียว องค์การบริหารส่วนตำบลเขาชนกัน"

วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น องค์การบริหารส่วนตำบลเขาชนกัน นำโดย นางสาวปราณีต เลิศสงคราม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาชนกัน พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาชนกัน  คณะครู นักเรียน และพ่อค้าประชาชน ในพื้นที่เข้าร่วม จำนวน 200 คน  ได้ร่วม เปิดโครงการตลาดนัดท้องถิ่นสีเขียว องค์การบริหารส่วนตำบลเขาชนกัน โดยได้รับเกียรติจาก นายบุญเหลี่ยม ตาคำ นายอำเภอแม่วงก์ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการตลาดนัดท้องถิ่นสีเขียว และได้พบปะให้กำลังใจแก่ประชาชนที่นำสินค้ามาจำหน่าย โดย นางสาวปราณีต เลิศสงคราม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาชนกัน ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ เพื่อเป็นการดำเนินการตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยที่ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศขับเคลื่อนการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก การผลิต การตลาด และการจำหน่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ได้นำสินค้ามาจำหน่าย สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน โดย ตลาดนัดจะจัดต่อเนื่องทุกวัน จันทร์  ขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมอุดหนุน พ่อค้าแม่ค้า ได้ทุกสัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมบินสำรวจบริเวณลุ่มน้ำเจ้าพระยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและวางแผนในการเตรียมความพร้อมรับมืออุทกภัย จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายกานตพันธุ์ พิศาลสุขสกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนายชุมพิ...