13 กรกฎาคม 2567

น่าน - สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว อำเภอปัว จัดกิจกรรม เปิดการแข่งขัน วอลเลย์บอล โคลน ปัวเปื้อนมาก เทศกาลท่องเที่ยวช่วง ฤดูฝน สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่สร้างความทรงจำดีๆชิงถ้วย และเงินรางวัล

เย็นวานนี้ ( 12  ก.ค.67) ที่สนามแข่งขัน ต่งโหลง   ร้านกาแฟโกไฮโก้  บ้านนาป่าน ตำบลสถาน อำเภอปัว จังหวัดน่าน   นายชัยพฤกษ์ รุ่งรชตะวาณิช   นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว อำเภอปัว  ได้จัดกิจกรรม  กีฬาช่วงหน้าฝน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว  ในกิจกรรม กีฬา วอลเลย์บอลโคลน  #ปัวเปื้อนมาก  2   ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-14  กรกฎาคม 2567    เพื่อสร้างสีสันให้กับอำเภอปัว  ในช่วงฤดูฝน  กิจกรรมสันทนาการ สุดสนุก เข้ากับวัฒนธรรมการเล่นโคลนอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น    งานนี้แตกต่าง คือการเปิดกว้างให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม LGBTQ   ในโคลน ทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่มีการแบ่งแยกเพศ สภาพหรือรสนิยม ทุกคนจึงสามารถปล่อยตัวปล่อยใจ และสนุกไปด้วยกันอย่างเต็มที่    ด้วยพลังของความหลากหลายและการยอมรับ ผนวกกับความสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด   ทำให้กิจกรรมและบรรยากาศในงานมีสีสันสดใส มีชีวิตชีวา ผู้ร่วมงาน รวมถึง Influencers หลากหลาย ต่างก็สนุกสนานและเก็บภาพความประทับใจ นำไปแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย ส่งต่อความสุขจากงาน "#ปัวเปื้อนมาก" ไปยังผู้คนในวงกว้าง          ของประเพณีที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของอำเภอปัว ในฐานะสังคมที่เปิดกว้าง และเป็นมิตรกับทุกคน                        เพื่อให้ #ปัวเปื้อนมาก" ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ดึงดูดผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะกลุ่ม LGBTQ+ และ Influencers ในวงกว้าง ด้วยกิจกรรมที่หลากหลายทั้งกีฬา การแสดง และการประกวดต่างๆ  สร้างสรรค์จากผู้ร่วมงาน จะกลายเป็น Viral Content สร้างกระแสให้คนพูดถึงปัว และอยากเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง   ร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ในงาน "#ปัวเปื้อนมาก" ปีนี้ เพื่อสนับสนุนการสร้างพื้นที่แห่งความสุข สีสัน และการยอมรับได้ทุกเพศทุกวัย ท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของธรรมชาติ สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่เปิดใจให้กับความแตกต่างหลากหลาย มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ และคอนเทนต์สนุกๆ ให้โลกออนไลน์ได้เห็นพลังบวกของการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมไปพร้อมกัน บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคัก แม้กระทั้ง จากคนต่างชาติ อาทิ  จากประเทศฟิลิบปิน    ยังจัดทัวร์ สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ปัวเปื้อนมาก  ในครั้งนี้  บรรยาเต็มไปด้วยความสนุกสนาน                             ซึ่งการแข่งขัน ทีม ชนะเลิศที่ 1  เงินรางวัล 8,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลที่ 2  เงินรางวัล 6,000 บาท    รางวัลที่ 3  เดงินรางวัล 4,000 บาท และรางวัลพิเศษ ชุดกีฬาแฟชั่น เงินรางวัล 5,000 บาท   และรางวัลชมเชยด้วย ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-14  กรกฎาคม 2567   นี้ สมาน  สุทำแปง/น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอสรรคบุรี!!!!ตามรอยพระพุทธเจ้าหลวงเสด็จประพาสเมือง สรรคบุรี 623 ปี

วันที่ 7 ตุลาคม​ 2567​ ณ​ บริเวณลานเจดีย์ทรงปางกลีบมะเฟือง วัดมหาธาตุ อำเภอสรรคบุรี​ จังหวัดชัยนาท​ นายวิทยา​ ชพานนท์​ รองผู้ว่า...