16 กรกฎาคม 2567

ประชา​สัมพันธ์​ปากน้ำโพ!!!!!จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคการนำเสนอข้อมูลข่าวสารยุคดิจิทัล บนเครือข่ายออนไลน์ เพื่อให้การประชาสัมพันธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ”

วันนี้ 16 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่โรงแรม 42C จังหวัดนครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานการเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคการนำเสนอข้อมูลข่าวสารยุคดิจิทัล บนเครือข่ายออนไลน์ เพื่อให้การประชาสัมพันธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ” โดยมีบุคลากรที่ทำหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมการอบรมดังกล่าว            โดยในการอบรมจะได้รับฟังการบรรยายให้ความรู้เชิงวิชาการ การฝึกปฏิบัติและทดลองทำ ทั้งนี้จะได้รับการเรียนรู้การผลิตและเผยแพร่สื่อโซเชียล การใช้อุปกรณ์ Smart Phone การนำเสนอข่าวยุคดิจิทัล Social medie และ TikTok รวมไปถึงเทคนิคการตัดต่อวีดีโอประชาสัมพันธ์ให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยวิทยากรดาวTikTok นายพิพัฒน์ อัฒพุธ นักสื่อสารมวลชน และผู้ช่วยวิทยากร นายลลิต จันทนะมาฬะกะ นักสื่อสารมวลชนปฏิบัติการ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดนครสวรรค์            ปัจจุบันประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมข่าวสารที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีทางการสื่อสารในระบบดิจิทัล โดยใช้สื่อ Social medie เป็นสื่อสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้น สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครสวรรค์ จึงจัดการอบรมฯเพื่อพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรที่ทำหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมนำความรู้มาปรับใช้เป็นแนวทางในการนำเสนอข้อมูลขาาวสารที่เป็นประโยชน์กับหน่วยงาน และเพื่อให้บุคลากรที่ทำหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์สามารถผลิตสื่อที่ทันสมับ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารไปสู่กลุ่มเป้าหมายได้ถูกต้องและรวดเร็ว☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ ​0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

"กองทัพภาคที่ 3 รวมใจสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต" เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

     วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 08.15 น. พลตรี ณรงค์ฤทธิ ปาณิกบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต เพื่อเป็นก...