02 สิงหาคม 2567

นักเรียนในสังกัด อบจ.อุบลฯ เจ๋ง คว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬา อปท.ระดับภาค เตรียมไปแข่งขันต่อในระดับประเทศ ”หอโหวต 101 เกมส์ จ.ร้อยเอ็ด​

วันที่ 1 สิงหาคม 2567 นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดี และมอบเหรียญรางวัลให้กับนักกีฬาโรงเรียนในสังกัดฯ  ที่ไปคว้ารางวัลในการแข่งขันกีฬานักเรียน อปท.แห่งประเทศไทย ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี  สืบเนื่องจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดส่งนักเรียนในสังกัดฯ เข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย (รอบคัดเลือก) ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 38 ประจำปีงบประมาณ 2567 “คุณทองโบราณเกมส์” ในระหว่างวันที่ 20-29 มิถุนายน 2567 ณ เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี นั้น ผลปรากฏว่านักกีฬาที่ส่วไป ได้คว้ารางวัลชนิดกีฬาประเภทต่างๆ มาได้เหรียญทอง จำนวน 5 เหรียญ เหรียญเงิน 6 และเหรียญทองแดง 10 เหรียญ โดยนักกีฬาทั้งหมด จะได้เป็นตัวแทนนักเรียน องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 38 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 “หอโหวต 101 เกมส์ ในระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2567 ที่ จังหวัดร้อยเอ็ดต่อไป​  กฤษณะวิลามาศ /จ.อุบลราชธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

"กองทัพภาคที่ 3 รวมใจสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต" เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

     วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 08.15 น. พลตรี ณรงค์ฤทธิ ปาณิกบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต เพื่อเป็นก...