18 กันยายน 2567

นครสวรรค์ปักหมุด!!!!ส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 โดยประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิต 4 สายน้ำ

วันที่ 18 กันยายน 2567 เมืองปากน้ำโพ"ปักหมุด"ส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 กิจกรรมประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิต 4 สายน้ำ โดยเชิญท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม คนไทยเชื้อสายจีนที่ศาลเจ้าพ่อเทพารักษ์ เจ้าแม่ทับทิม ที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวนครสวรรค์นับถือฯ  ซึ่งการจัดกิจกรรมนี้เพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว สร้างรายได้ และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 ซึ่งประกอบไปด้วยจังหวัดอุทัยธานี-กำแพงเพชร-พิจิตร และนครสวรรค์ โดยในโครงการเน้นการท่องเที่ยวที่บ่งบอกตัวตนและเอกลักษณ์ของพื้นที่ ผ่านแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถบอกเรื่องราวจากวิถีชุมชน ชาติพันธุ์ ประเพณีและวัฒนธรรม พร้อมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตของชุมชน 4 สายน้ำ ได้แก่ ปิง-วัง-ยม-น่าน และสะแกกรังฯ  ด้วยการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถี 4 สายน้ำ ในทิศต่างๆแบ่งเส้นทางท่องเที่ยวเป็น 3 รูปแบบ มีเส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เส้นทางท่องเที่ยวการท่องเที่ยวในรูปแบบอัตลักษณ์ชุมชน และเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอาหารประจำถิ่น เพื่อเป็นเส้นทางสร้างความประทับใจและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในอนาคต และที่สำคัญการจัดกิจกรรมนี้เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงรุกและเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายและส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มีความต่อเนื่องตลอดทั้งปี#เมืองปากน้ำโพ#สำนักงานการท่องเที่ยวนักกีฬา#ท่องเที่ยววิถี 4 สายน้ำ#นครสวรรค์#พิจิตร#อุทัยธานี#กำแพงเพชร

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอสรรคบุรี!!!!ตามรอยพระพุทธเจ้าหลวงเสด็จประพาสเมือง สรรคบุรี 623 ปี

วันที่ 7 ตุลาคม​ 2567​ ณ​ บริเวณลานเจดีย์ทรงปางกลีบมะเฟือง วัดมหาธาตุ อำเภอสรรคบุรี​ จังหวัดชัยนาท​ นายวิทยา​ ชพานนท์​ รองผู้ว่า...