27 กันยายน 2567

นครสวรรค์!!!!! ประชุมนายอำเภอ และหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทย ของจังหวัดนครสวรรค์ ประจำเดือนกันยายน 2567​

วันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุม 301 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์  นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในการประชุมนายอำเภอ และหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทย ของจังหวัดนครสวรรค์ ประจำเดือนสิงหาคม 2567 โดยมีนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครสวรรค์ , นางสาวชุติพร เสชัง , นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ , นายบดินทร์ เกษมศานติ์ , นายประสงค์ หล้าอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายอำเภอทั้ง 15 อำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ/หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมโดยในที่ประชุมได้รายงานรับทราบสรุปผลการดำเนินงานสำคัญของแต่ละส่วนราชการ การติดตามและรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย และจังหวัดนครสวรรค์ในรอบเดือนที่ผ่านมา รวมทั้งแจ้งแนวทางการขับเคลื่อนงานตามนโยบายรัฐบาลและภารกิจของกระทรวงมหาดไทย และสรุปผลการดำเนินงานของชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครสวรรค์ทั้งนี้ทางจังหวัดนครสวรรค์ ได้นำกำลังพล กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 50 นาย ไปช่วยน้ำท่วมเชียงราย พร้อมติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนืออย่างใกล้ชิด#นครสวรรค์#ประชุม

ไม่มีความคิดเห็น:

"กองทัพภาคที่ 3 รวมใจสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต" เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

     วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 08.15 น. พลตรี ณรงค์ฤทธิ ปาณิกบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต เพื่อเป็นก...