08 ตุลาคม 2567

นครนายก เด็ก12 ปีโทรแจ้งตร.ติดลิฟต์ รพ. กู้ภัยวิ่งวุ่นสุดท้ายโทรป่วนเด็กวัย 12 ปีโทรแจ้งตำรวจติดลิฟต์อยู่ที่โรงพยาบาลกับน้อง กู้ภัยฯทราบข่าวรีบมาช่วยเหลือสุดท้ายโดนโทรแจ้งป่วน​

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 7 ตุลาคม 2567 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็ก 2 คนติดอยู่ที่ลิฟต์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก ศูนย์วิทยุเมืองนายก จึงไ้ด้ประสานสายตรวจรถจักรยานยนต์ ประสานกู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก และ กู้ภัยมังกรนครนายก ไปยังที่รับแจ้งเหตุและเข้าตรวจสอบตามลิฟต์ทุกตึกของโรงพยาบาลที่มีอยู่ แต่ก็ไม่พบว่ามี่คนติดอยู่ในลิป เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตุญญูนครนายกจึงได้โทรไปขอเลขโทรศัพท์ผู้แจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุเมืองนายก พบว่าเมื่อสอบถามทางโทรศัพท์พบว่าเป็นเสียงเด็กผู้หญิงมีอายุวัย 12 ปี รับสายแจ้งว่าติดอยู่ในลิปชั้น 2 กับน้อง 2 คนของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก เมื่อพูดคุยกับเด็กอายุ 12 ปีที่ว่าติดอยู่ในลิฟต์พบว่าไม่มีอาการหวาดกลัวหรือวิตกกังวลอะไรเลย จึงทราบว่าหน้าจะโทรมาป่วน จึงได้ขอหยุดทำการช่วยเหลือ ถือเสียว่าเป็นการซ้อมแผนแล้วกัน จึงอยากจะฝากพวกที่ชอบโทรมาป่วนสถานีตำรวจ หรือหน่วยกู้ภัยฯในจังหวัดนครนายก ว่า(อย่าหาทำ)สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานดังกล่าวสมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

ไม่มีความคิดเห็น:

อำเภอสรรคบุรี!!!!ตามรอยพระพุทธเจ้าหลวงเสด็จประพาสเมือง สรรคบุรี 623 ปี

วันที่ 7 ตุลาคม​ 2567​ ณ​ บริเวณลานเจดีย์ทรงปางกลีบมะเฟือง วัดมหาธาตุ อำเภอสรรคบุรี​ จังหวัดชัยนาท​ นายวิทยา​ ชพานนท์​ รองผู้ว่า...