18 ตุลาคม 2567

น่าน-แม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ติดตามผลการปฏิบัติการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดน่านเพื่อให้ประชาชนมีความสุข และติดตามการช่วยเหลือฟื้นฟูโรงเรียนบ้านปอน

             ที่ค่ายสุริยพงษ์ อำเภอเมืองน่าน   พลโท กิตติพงษ์  แจ่มสุวรรณ  มทภ.3 และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ด้านการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดน่าน เพื่อทำให้ประชาชนมีความสุข ประจำปี 2567  โดยมี   พลตรี  วรเทพ บุญญะ ผบ.มทบ.38 พร้อมด้วย ผวจ. นายชัยนรงค์  วงศ์ใหญ่ น่าน , ผบก.ภ.จ.น่าน ,ผบ.หน่วยทหารในพื้นที่ และ ฝสธ.มทบ.38 ให้การต้อนรับ พล.ท.กิตติพงษ์  แจ่มสุวรรณ  มทภ.3 และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ด้านการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดน่าน เพื่อทำให้ประชาชนมีความสุข ประจำปี 2567 ณ ห้องประชุม บก.มทบ.38  และพบปะให้กำลังใจผู้สมัครใจเข้ารับการบำบัดฟื้นฟู  ณ สถานฟื้นฟูสมรรถภาพพลเมือง ทบ. (มทบ.38)จว.น่าน ค่ายสุริยพงษ์ อ.เมือง จ.น่าน                         จากนั้น  พลโท กิตติพงษ์  แจ่มสุวรรณ  แม่ทัพภาคที่ 3 และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ โครงการปรับปรุงซ่อมแซมรร.บ้านปอน รร.บ้านปอน ต.ปอน อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      จากเหตุการณ์อุทกภัยที่ผ่านมา และการช่วยเหลือฟื้นฟูด้านอื่นๆของโรงเรียน พร้อมทั้ง ได้ตรวจเยี่ยมการก่อสร้างโรงเพาะชำ, โรงเพาะเห็ด, มอบอุปกรณ์การก่อสร้างโรงเพาะถั่วงอก ตามที่ รร.บ้านปอนฯ จะเข้าร่วมโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” และได้มอบสิ่งของ ให้กับคณะครู และเด็กนักเรียน ในการนี้ พลโท กิตติพงษ์  แจ่มสุวรรณ  แม่ทัพภาคที่ 3 ได้กล่าวให้กำลังใจกับคณะครูและนักเรียน เพื่อให้ทางโรงเรียนได้กลับมาเปิดทำการเรียนการสอนได้ตามปกติรวดเร็ว#น่าน#มทภ.3

ไม่มีความคิดเห็น:

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริชาวโก-ลกร่วมตักบาตรเทโวเนื่องในวันออกพรรษา​

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 ต.ค. 67 ที่วัดชลเฉลิมเขต เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลเ...