19 กรกฎาคม 2567

ฝ่ายปกครอง-อำเภอเมืองนครสวรรค์ จับกุมยาเสพติด ได้ผู้ต้องการ​ 1​ ราย พร้อมยาเสพติด(ยาบ้า)​ 310 เม็ด​ ไอซ์​ 2 กรัม​อาวุธ​ปืนไทยประดิษฐ์​ 3 กระบอก

      เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เดือน กรกฎาคม  พ.ศ. 2567 เวลา 22.00 น.ว่าที่ ร.ต. ณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอเมืองนครสวรรค์/ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้สั่งการให้ นายจันทร์ เหรียญสุกาญจน์ ตำแหน่ง ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงพร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการตามอำนาจหน้าที่และสั่งการให้วางแผนล่อซืัอ จับกุมผู้จำหน่ายยาเสพติด จับกุมได้ผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมยาบ้า 310 เม็ด ไอซ์ 2 กรัม อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 3 กระบอก และกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 5 นัด กระสุนลูกซอง จำนวน 1 นัด คือนายก๊อต อายุ 28 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ที่ 3 ตำบลกลางแดด อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์จับกุมได้ ณ บริเวณบ้านเลขที่ 6/1 หมู่ที่ 3 ตำบลกลางแดด อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาดังนี้ 1. จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย  2. เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่1 (เมทแอมฟาตามีน) ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ และ 3. มีอาวุธปืน (ปืนไทยประดิษฐ์) และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครสวรรค์ได้นำตัวผู้ถูกจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

"กองทัพภาคที่ 3 รวมใจสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต" เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

     วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 08.15 น. พลตรี ณรงค์ฤทธิ ปาณิกบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ เจริญภาวนาจิต เพื่อเป็นก...