19 กรกฎาคม 2567

อำเภอเมืองนครสวรรค์ จัดประชุมสัญจร สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดนครสวรรค์ ณ​ หอประชุมวิริยาลัยเฉลิมพระเกียรติมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา

วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 นายประสงค์​ หล้าอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสัญจร สมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่ 1​ ณ หอประชุมวิริยาลัย เฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา​ โดยมี​ นายทรงศักดิ์​ ส่งเสริมอุดมชัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นครสวรรค์เขต 2 นายบัญชา​ เดช​เจริญ​ศิริ​กุล​ สมาชิกสภา​ผู้แทน​ราษฎร​แบบ​บัญชี​รายชื่อ​หัวหน้า​พรรค​ท้องที่​ไทย​ ว่าที่ร้อยตรีณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอเมืองนครสวรรค์ นายกสมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ประธานชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ในเขต พื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เข้าร่วมการประชุมฯ   ซึ่งการจัดประชุมในครั้งนี้ ถือว่าเป็นก้าวแรก ที่จะช่วย ส่งเสริมให้ผู้นำท้องที่ให้มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทอำนาจหน้าที่ของตนตามระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนได้รับทราบนโยบายสำคัญของรัฐบาล กระทรวง กรม จังหวัด เพื่อให้เกิดความตระหนักรู้และกำหนดทิศทางการปฏิบัติงานให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน รวมถึงรับทราบข้อมูลสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของกำนันผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน    ด้าน​นายประสงค์​ หล้า​อ่อน​ รองผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​นครสวรรค์​ ได้ฝากแนวคิดถึง​ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ในการเข้าถึงปัญหาของประชาชน อย่างใกล้ชิดจะทำให้สามารถแก้ไขได้ตรงจุดและรวดเร็ว☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ 0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ เพื่อบูรณาการบริหารจัดการน้ำ พื้นที่ภาคเหนือลุ่มน้ำยม-น่าน ก่อนจะผันบางส่วนเข้าในบึงบอระเพ็ด

            วันนี้ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณปากคลองบอระเพ็ด ประตูดำ ดร.สุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้...