08 สิงหาคม 2567

ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ทำการสืบสวนและจับกุมผู้กระทำความผิด​เกี่ยวข้องยาเสพติด​ 1 ราย

สืบเนื่องจากมีประชาชนซึ่งอาศัยอยู่ภายในซอย 29 หมู่ที่ 1 ต.หนองปลิง อ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์         ได้ร้องเรียนมาที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดนครสวรรค์ ว่าได้รับความเดือนร้อนจากผู้ที่มีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ชื่อเล่นว่านายแม็กซ์ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 637/66 ซอย 29 หมู่ที่ 1   ต.หนองปลิง อ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ โดยนายแม็กซ์มีพฤติการณ์เสพยาบ้า ส่งเสียงโวยวาย ด่าทอและข่มขู่เพื่อนบ้าน จนเป็นที่หวาดกลัวของประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น วันที่ 8 สิงหาคม 2567  ภายใต้การอำนวยการของ  นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายสุวัฒน์ จันทร์สุข ปลัดจังหวัดนครสวรรค์ และนายธิปไตย  ทองใบ ป้องกันจังหวัดนครสวรรค์    ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครสวรรค์ นำโดยนายวัชระ  คล้ายนิ่ม  ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดนครสวรรค์  พร้อมด้วย  สมาชิกเอกณัฐสิทธิ์ แจ้งกระจ่าง, สมาชิกตรีต้น จันทรา และ สมาชิกตรีศุภฤกษ์ เรืองฤทธิ์  ลงพื้นที่ทำการสืบสวนและจับกุมผู้กระทำความผิด 1 ราย ชื่อนายดุสิต คุ้มสมบัติ อายุ 35 ปีพร้อมของกลาง 2 รายการ ประกอบด้วย1.ยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 5 เม็ด2.รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน โดยตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน1. “เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย”2. “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต”3. "เสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาทำบันทึกจับกุม ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดนครสวรรค์ เสร็จแล้วนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองปลิง ดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป#หนองปิง#ยาบ้าชุกชุม#ฝากกดติดตาม​-กดไลค์​-แชร์

ไม่มีความคิดเห็น:

สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมบินสำรวจบริเวณลุ่มน้ำเจ้าพระยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและวางแผนในการเตรียมความพร้อมรับมืออุทกภัย จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายกานตพันธุ์ พิศาลสุขสกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนายชุมพิ...