08 สิงหาคม 2567

แม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ติดตามโครงการพัฒนาแหล่งน้ำสระบ่อดินขาวของศูนย์จิตอาสาพระราชทาน ภาค 3 ที่จังหวัดนครสวรรค์

วันนี้ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนวัดช่องแค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการดำเนินโครงการพัฒนาแหล่งน้ำสระบ่อดินขาวของศูนย์จิตอาสาพระราชทาน ภาค 3 โดยมีนายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยพล.ต. ประสิษฐิพงศ์ มูลดี ผบ.มทบ.31 / กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน / นายอำเภอ / และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมให้การต้อนรับ โดยทางด้านพลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการดำเนินโครงการพัฒนาแหล่งน้ำสระบ่อดินขาวของศูนย์จิตอาสาพระราชทาน ภาค 3 พร้อมรับฟังโครงการพัฒนาในด้านต่างๆ โดยโครงการพัฒนาแหล่งน้ำสระบ่อดินขาวนั้นได้พัฒนากันมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะแบ่งพื้นที่การพัฒนาเป็น  3 โซน ได้แก่โซนที่1 เป็นพื้นที่เพื่อการเกษตรแปลงใหญ่ พื้นที่ 500 ไร่ โซนที่2 พื้นที่อ่างเก็บน้ำถ้ำมุนี และโซนที่3 เป็นพื้นที่หมู่ที่7 บ้านหนองกระทะ ตำบลช่องแค แผนแม่บทโครงการพัฒนาฯแบ่งเป็น 5 ด้าน โดยมีโครงการพัฒนาในแต่ละด้าน ต่อมาแม่ทัพภาคที่ 3 ได้ลงพื้นที่เยี่ยมและมอบถุงยังชีพ ให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ จำนวน 3 ราย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ด้อยโอกาส และส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้ด้วยโอกาส ผู้ยากไร้ และผู้สูงอายุ ในพื้นที่อีกด้วย☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ 0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมบินสำรวจบริเวณลุ่มน้ำเจ้าพระยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและวางแผนในการเตรียมความพร้อมรับมืออุทกภัย จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายกานตพันธุ์ พิศาลสุขสกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนายชุมพิ...