12 สิงหาคม 2567

ไพศาลี!!!! พ่อแม่น้องส้มให้กำลังใจลูกทำดีที่สุดแล้วแม้ไร้เหรียญมาครอง

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสถานที่บริเวณศาลเจ้าพ่อเจ้า-แม่ตลาดไพศาลี อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์  ซึ่งทางเทศบาลไพศาลีได้เตรียมสถานที่เชียร์การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก Paris2024 ซึ่ง "น้องส้ม ดวงอักษร ใจดี" ชาวไพศาลี จะทำการลงชิงเหรียญชัย แข่งกีฬายกน้ำหนักหญิง รุ่นน้ำหนักมากกว่า 81 กิโลกรัมในช่วงเวลา 16.30 น. ของวันนี้ บรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่เวลา 14.00 น.ประชาชน เจ้าหน้าที่เทศบาล ฝ่ายปกครอง ได้ทยอยเดินทางมาร่วมกันจัดโต๊ะ เก้าอี้ กางเต็นท์ และนำเอาจอโปรแจ๊คเตอร์จำนวน 3-4 จอมาติดตั้งบริการประชาชนที่มาร่วมเชียรท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดวันนี้ แต่ว่าไม่มีใครถอยเพราะต้องการส่งแรงใจไปช่วยน้องส้มนายธาดา วงษ์เลิศเกตุยา ปลัดอาวุโส อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ประธานจัดงานส่งแรงเชียร์ครั้งนี้ เปิดเผยว่า สถานที่จัดเพื่อส่งแรงใจไปเชียร์น้องส้มในกีฬายกน้ำหนักวันนี้ เป็นการร่วมแรงร่วมใจกันของคนไพศาลี ไม่ว่าจะเป็นทางอำเภอ เทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต้องการเชียร์ลูกหลานชาวไพศาลีที่ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิคครั้งนี้ เดิมจะมีการจัดงานที่บ้านน้องส้ม ซึ่งพ่อ แม่ ญาติน้องส้มเตรียมการไว้หมดแล้ว แต่ว่าประชาชนที่ทราบข่าวต้องการให้มาจัดที่ตลาดเทศบาล ซึ่งทางเทศบาลไพศาลีได้อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ให้จึงมาจัดงานกันที่กลางตลาดเทศบาลไพศาลี โดยต้องขอบคุณนายสมยศ ภักดีจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลไพศาลี ที่อำนวยความสะดวกทุกอย่างที่ศาลเจ้าพ่อ-เจ้าแม่ ซึ่งบรรรยากาศคึกคักประชาชนต่างถือธงชาติไทย ส่งเสียงเชียร์น้องส้มสู้ๆเป็นระยะ และพบว่า มีกองเชียร์หลายรายต่างแต่งตัวมาสร้างสีสันภายในงาน ยืนร้องรำทำเพลง พร้อมสะบัดธงชาติไทย เพื่อเตรียมเชียร์ น้องส้ม กันอย่างสนุกสนานผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศก่อนการแข่งขัน ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างสวมเสื้อสีฟ้าหอบลูก จูงหลาน เดินทางมาพร้อมลูกหลาน แห่มาด้วยรถสามล้อบ้าง รถส่วนตัวบ้าง มารวมตัวกันที่กลางตลาดเทศบาลไพศาลีกัน มีการสร้างสีสันแต่หน้าด้วยสีธงชาติ พร้อมแจกจ่ายธงชาติไทย โบกสะบัดทั่วบริเวณ เปิดเพลงปลุกใจ สร้างบรรยากาศการเชียร์อย่างคึกคัก ชาวบ้านตื่นเต้นอย่างมาก และตอนที่เห็นน้องส้มเดินออกมาจากห้องพักนักกีฬาออกมายกลูกเหล็กได้ 120 กก. เสียงเชียร์จึงดังอย่างกึกก้องทั้งนี้ ในท้ายที่สุดแล้ว น้องส้มจะยกน้ำหนักไม่ผ่านในช่วง 160 กก. ซึ่งบรรยากาศในช่วงนั้น บรรดากองเชียร์ต่างก็ผิดหวัง แต่ทุกคนก็ยังร้องรำทำเพลง ส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ขณะที่นางจรุณ ใจดี อายุ 51 ปี แม่น้องส้ม เปิดเผยด้วยสีหน้าที่ยังยิ้มว่า น้องทำหน้าที่เต็มที่แล้วสุดๆ แล้ว ถือว่าสุดยอดแล้วขอบคุณประชาชนทุกคนที่ส่งแรงใจเชียร์ น้องทำเต็มที่แล้ว เช่นเดียวกันกับ พ่อน้องส้ม กล่าวว่า รู้อยู่แล้ว และดีใจที่น้องได้ไปแข่งขันเป็นตัวแแทนคนไทย ส่วนผลจะเป็นอย่างไรไม่เสียใจรับได้ เพราะเรารู้ดีว่าระดับโลก แต่น้องได้เดินทางไปเป็นตัวแทนคนไทยก็ดีใจแล้ว แพ้ชนะไม่สำคัญ.☎️☎️ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ 0619782952​-0838823240​☎️☎️

ไม่มีความคิดเห็น:

สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมบินสำรวจบริเวณลุ่มน้ำเจ้าพระยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและวางแผนในการเตรียมความพร้อมรับมืออุทกภัย จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายกานตพันธุ์ พิศาลสุขสกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนายชุมพิ...