28 กันยายน 2567

กลับมาอีกแล้ว overcode music festival 2024 ชาวเพชรบูรณ์เตรียมตัวระเบิดความมัน Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 ที่จะจัดขึ้นใน

วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2567 ณ lollyland StarlightAmphitheater อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรรบูรณ์ จากผู้จัด "มีเดีย แรพ (Media Wrap)" ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสนุกผ่านเสียงเพลงในบรรยากาศลมหนาวของเขาค้อพบกับศิลปินชื่อดังที่ยกทัพมาสร้างความสนุกกว่า 15 วง ไม่ว่าจะเป็น MUSKETEERS,PURPEECH,YOURMOOD, MIRRR, PIXIE, 4EVE, SLOT MACHINE, JOEY BOY, ONLY MONDAY, COCKTAIL, PAPERPLANES, PARADOX, ASIA7, TWO POPETORN และ MILLLI ที่จะทำให้คําคืนเต็มไปด้วยเสียงเพลงครบทุกสไตล์ ยาวกันแบบต่อเนื่องกว่า 13 ชั่วโมงเต็ม  ห้ามพลาดชวนแก๊งค์เพื่อนรู้ใจมาสนุกด้วยกันท่ามกลางบรรยากาศสุดซิลล์ของเขาค้อ ได้ฟังเพลงจากศิลปินที่ท่านชื่นชอบรับความสนุกจัดเต็มในเดือนส่งท้ายปี บอกเลยว่าห้ามพลาด!   ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ 7-eleven ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ https://ww.allticket.com/event/overcoatmusicfestบัตรราคา 1700 บาท (ค่าธรรมเนียมออกบัตร 30 บาท)ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ farebook.com/overcoatmusicicfestLine : @Overcoatmusicข่าว  รอบรั้วภูธร  นิตยา เมฆประยูร

ไม่มีความคิดเห็น:

เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ เพื่อบูรณาการบริหารจัดการน้ำ พื้นที่ภาคเหนือลุ่มน้ำยม-น่าน ก่อนจะผันบางส่วนเข้าในบึงบอระเพ็ด

            วันนี้ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณปากคลองบอระเพ็ด ประตูดำ ดร.สุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้...