08 สิงหาคม 2567

สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.แม่วงก์ ที่ 13 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ชปส.สภ.แม่เล่ย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 2 คน​ พร้อมจองกลางยาบ้า-

วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 09.30 น. ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ นายบุญเหลี่ยม ตาคำ /ผอ.ศป.ปส.อ.แม่วงก์ ได้มอบหมายให้ นางสาวเจนนิสา พูลเขตกิจ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.แม่วงก์ ที่ 13 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ชปส.สภ.แม่เล่ย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 2 คน1.นายศุภนัฐ หรือ(อาร์ท)เพ็งสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 170 หมู่ที่ 11 ตำบลแม่เล่ย์ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์2.นางสาวสุกัญญา หรือ(สุ)จีนทับ อายุ 28 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 264/2 หมู่ที่ 19 ตำบลแม่เล่ย์ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์พร้อมด้วยของกลาง      1.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)จำนวน 6 เม็ด ลักษณะกลมแบนด้านหนึ่งเรียบอีกด้านหนึ่งมีตัวอักษรดับเบิ้ลยูวาย WY สีส้ม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวขุ่นแบบรูดปิดปากถุงข้างถุงมีตัวอักษรดับเบิ้ลยูวาย"กระดาษมวนยาฉุน อย่างดี ตราสิงห์บอล"ค้นพบวางอยู่บนที่นอนผู้ต้องหาคนที่ 1 นั่งอยู่ และผู้ต้องหาคนที่ 2 นอนอยู่บนที่นอนในบ้านที่เกิดเหตุต่อหน้าผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 รับว่าเป็นของตนเองจริง        โดยกล่าวหาว่าผู้ต้องหาที่ 1 นายศุภนัฐฯ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายผู้ต้องหาที่ 2 นางสาวสุกัญญาฯร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายจึงได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.แม่เล่ย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป#แม่วงก์#อย่าหาทำ#ฝากกดติดตาม-กดไลค์​-กด​แชร์

ไม่มีความคิดเห็น:

สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมบินสำรวจบริเวณลุ่มน้ำเจ้าพระยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและวางแผนในการเตรียมความพร้อมรับมืออุทกภัย จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายกานตพันธุ์ พิศาลสุขสกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนายชุมพิ...