10 สิงหาคม 2567

มอบบ้านตามโครงการก่อสร้างและซ่อมแซมบ้าน เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 อำเภอตาคลี ร่วมกับ คณะสงฆ์ และองค์กรท้องถิ่น ท้องที่ จัดพิธีส่งมอบบ้านตามโครงการก่อสร้างและซ่อมแซมบ้าน เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ให้แก่ นาย ประเทือง ศรีซ้อน อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ที่ 4 ตำบลพรหมนิมิต อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ในการจัดพิธีส่งมอบบ้าน ครั้งนี้ จัดขึ้น ณ หมู่ 4 ตำบลพรหมนิมิต อำเภอตาคลี เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2567 พระครูศรีธีรานันท์ เจ้าคณะอำเภอตาคลี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นางสาว สร้อยสุรีย์รัตน์ พลพรพิสิฐ นายอำเภอตาคลี ประธานฝ่ายฆราวาส การพัฒนาปรับปรุงที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีความทุกข์ยาก เดือดร้อนนับว่าเป็นภารกิจหลักของกระทรวงมหาดไทย โดยจะต้องอาศัย การบูรณาการร่วมกันของทุกภาคส่วน ในการเข้ามาดแลให้ความช่วยเหลือ เพื่อปรับปรุงซ่อมแชมที่อยู่อาศัย ให้แก่ครัวเรือนกลุ่มเปราะบาง ให้มี ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัย ต้องให้มีความมั่นคง แข็งแรง และปลอดภัย ซึ่ง ในปีนี้ เป็นปีมหามงคลอีกวาระหนึ่งของประเทศ ไทย ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ จังหวัดนครสวรรค์ จึงได้บูรณาการการทำงานร่วมกัน ระหว่างสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ คณะสงฆ์จังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครสวรรค์ อำเภอทุกอำเภอ และภาคี เครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมดำเนินโครงการก่อสร้างและซ่อมแซมบ้าน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธี มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2568 #ตาคลีมอบบ้าน#ให้ผู้ยากไร้#ฝากกดไลค์​-กด​แชร์​-กดติดตาม

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2567 พระครูศรีธีรานันท์ เจ้าคณะอำเภอตาคลี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นางสาว สร้อยสุรีย์รัตน์  พลพรพิสิฐ  นายอำเภอตาคลี ประธานฝ่ายฆราวาส การพัฒนาปรับปรุงที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีความทุกข์ยาก  เดือดร้อนนับว่าเป็นภารกิจหลักของกระทรวงมหาดไทย โดยจะต้องอาศัย  การบูรณาการร่วมกันของทุกภาคส่วน ในการเข้ามาดแลให้ความช่วยเหลือ  เพื่อปรับปรุงซ่อมแชมที่อยู่อาศัย ให้แก่ครัวเรือนกลุ่มเปราะบาง ให้มี  ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัย ต้องให้มีความมั่นคง แข็งแรง และปลอดภัย ซึ่ง ในปีนี้ เป็นปีมหามงคลอีกวาระหนึ่งของประเทศ  ไทย ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ  28 กรกฎาคม 2567 ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้  จังหวัดนครสวรรค์ จึงได้บูรณาการการทำงานร่วมกัน ระหว่างสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)  องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ คณะสงฆ์จังหวัดนครสวรรค์  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครสวรรค์ อำเภอทุกอำเภอ และภาคี  เครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมดำเนินโครงการก่อสร้างและซ่อมแซมบ้าน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธี มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2568 #ตาคลีมอบบ้าน#ให้ผู้ยากไร้#ฝากกดไลค์​-กด​แชร์​-กดติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมบินสำรวจบริเวณลุ่มน้ำเจ้าพระยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและวางแผนในการเตรียมความพร้อมรับมืออุทกภัย จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายกานตพันธุ์ พิศาลสุขสกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนายชุมพิ...